Tài khoản Google Drive vô hạn, giá rẻ bán tràn lan – VnExpress-111504

Tài khoản Google Drive vô hạn, giá rẻ bán tràn lan – VnExpress-111504
Tài khoản Google Drive vô hạn, giá rẻ bán tràn lan – VnExpress-111504
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tài khoản Google Drive vô hạn, giá rẻ bán tràn lan – VnExpress-111504 ( https://vnexpress.net › Số hóa › Công nghệ ) , nội dung bài viết về Mua dung lượng Google Photo vĩnh viễn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 mua dung lượng google drive vĩnh viễn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/7/2022

Nội dung bài viết:

Những tài khoản Google Drive được quảng cáo là lưu trữ không giới hạn, sử dụng vĩnh viễn nhưng giá chỉ 300 nghìn đồng đang thu hút sự quan tâm lớn.

Với gói 300 nghìn đồng, người dùng sẽ được nâng cấp dung lượng cho tài khoản Google Drive có sẵn nhưng không thể chia sẻ account với bạn bè.

Hiện tại, gói lưu trữ cao nhất mà Google cung cấp cho người dùng cá nhân tại Việt Nam có dung lượng tối đa 30TB, mua theo tháng hoặc theo năm, với mức giá từ 45 nghìn đồng đến 6,75 triệu đồng mỗi tháng.

Ngoài ra, một số nơi còn cung cấp dịch vụ giá khoảng 2 triệu đồng, nhưng cho phép người mua tự đặt tên của tài khoản Google Drive theo ý muốn.

Thế Hoàng, một người từng mua tài khoản Google Drive theo cách trên, cho biết: “Với gói 300 nghìn đồng, email của người mua sẽ được thêm vào một nhóm dùng chung Google Drive với những tài khoản khác, chứ không phải là nâng dung lượng có sẵn”.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tài khoản Google Drive vô hạn, giá rẻ bán tràn lan – VnExpress-111504 ( https://vnexpress.net › Số hóa › Công nghệ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mua dung lượng google drive vĩnh viễn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (238 bình chọn)