Tác giả ‘Bậu ơi đừng khóc’ không bán ca khúc để làm kỉ niệm …-861269

Tác giả ‘Bậu ơi đừng khóc’ không bán ca khúc để làm kỉ niệm …-861269
Tác giả ‘Bậu ơi đừng khóc’ không bán ca khúc để làm kỉ niệm …-861269
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tác giả ‘Bậu ơi đừng khóc’ không bán ca khúc để làm kỉ niệm …-861269 ( https://congly.vn › Văn hóa – giải trí › Âm nhạc – Phim ) , nội dung bài viết về Bậu ơi đừng khóc ai sáng tác vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 lời bài hát bậu ơi đừng khóc hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/5/2020

Nội dung bài viết:

Sau khi nữ ca sỹ qua đời, Hamlet Trương quyết định ca khúc này không bán tiếp để người khác hát.

Nếu sau này có ai khác hát, thì mục đích sẽ là tưởng niệm từ những người thực sự thân với chị Hai”, Hamlet Trương bày tỏ.

Hamlet Trương cho biết “Bậu ơi đừng khóc là kỷ niệm đẹp giữa tôi và đoàn Sài Gòn Tân Thời cũng như chị Hai (tên gọi thân mật dành cho Phi Nhung).

Theo chia sẻ từ phía người thân của Phi Nhung, ngay cả khi vào viện, bị sốt, ho và đeo ống thở, cô vẫn hát Bậu ơi đừng khóc.

“Bậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đau / Họ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu / Cuộc đời sinh ra mấy ai chọn nơi bắt đầu / Thế nhưng mình luôn nhắc mình / Sống cho nghĩa tình sống ra con người”, đây là những câu hát được nhiều khán giả yêu thích trong Bậu ơi đừng khóc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tác giả ‘Bậu ơi đừng khóc’ không bán ca khúc để làm kỉ niệm …-861269 ( https://congly.vn › Văn hóa – giải trí › Âm nhạc – Phim ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bậu Ơi Đừng Khóc - Lộ Lộ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)