Sugar Daddy, Sugar Baby là gì? Những cô gái nằm không …-637553

Sugar Daddy, Sugar Baby là gì? Những cô gái nằm không …-637553
Sugar Daddy, Sugar Baby là gì? Những cô gái nằm không …-637553
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sugar Daddy, Sugar Baby là gì? Những cô gái nằm không …-637553 ( https://afamily.vn › Thế giới quanh ta ) , nội dung bài viết về sgbb là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sgbb là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/4/2019

Nội dung bài viết:

Từ đó trở đi, “sugar daddy” đã trở thành tiếng lóng ám chỉ những gã giàu có, sẵn sàng tặng tiền hoặc quà cáp đắt giá cho các quý cô trẻ tuổi để đổi lấy thân xác và tình cảm.

Trên quan điểm của nhiều nước phương Tây, tình dục không phải là yêu cầu bắt buộc giữa sugar baby và sugar daddy – nên mối quan hệ kiểu này chỉ tương tự thỏa thuận cùng có lợi.

Vào năm 2015, nền tảng hẹn hò “sugar daddy – sugar baby” SeekingArrangement (đã nhắc đến ở đầu bài viết) trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất ở Trung Quốc chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Tuy nhiên, theo nhiều tài liệu lịch sử thì vào năm 1908: Doanh nhân California Adolph Spreckels, người thừa kế khối tài sản kếch xù của tập đoàn tinh chế đường Spreckels Sugar, đã cưới Alma, cô gái xinh đẹp kém ông ta 24 tuổi.

Tuy nhiên, các nền tảng hẹn hò và nhiều kiểu hẹn hò hiện đại, trong đó có “sugar baby – sugar daddy” lại thường bị biến tướng thành mại dâm hoặc môi giới mại dâm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sugar Daddy, Sugar Baby là gì? Những cô gái nằm không …-637553 ( https://afamily.vn › Thế giới quanh ta ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về sgdd - sgbb là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (123 bình chọn)