Sự khác nhau giữa Tomboy, SB và Transguy – thegioithu3-155588

Sự khác nhau giữa Tomboy, SB và Transguy – thegioithu3-155588
Sự khác nhau giữa Tomboy, SB và Transguy – thegioithu3-155588
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sự khác nhau giữa Tomboy, SB và Transguy – thegioithu3-155588 ( https://thegioithu3.net › Thông tin ) , nội dung bài viết về transguy vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 transguy hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/9/2021

Nội dung bài viết:

* SB cứng: có tính khí giống như con trai, tương tự như SB mềm nhưng cách ăn mặc cứng, nhìn vào thì không thể biết đó là con gái.

Tomboy: viết tắt là [tom]là 1 người con gái, có cá tính, ngoại hình, cử chỉ, hành động và cách ăn mặc giống 1 người con trai.

Thực tế, có nhiều Trans Guy không phân biệt được giữa tự nhận mình là SB đang trực tiếp bóp méo hai khái niệm SB và Trans Guy, tự làm bản thân và người khác hiểu sai về Les và Trans Guy, khiến cho việc giúp mọi người hiểu hơn về lệch lạc giới tính trở nên khó khăn hơn.

Trans guy: còn đc viết tắt là [trans]mạnh hơn cả SB cứng, nhìn vào ko ai biết đó là con gái, ngay cả nhìn vào vòng 1 (trans luôn giấu ngực …) hay cử chỉ, cách nói chuyện, phong cách, cách ăn mặc, tóc tai…tất cả đều không khác gì 1 đứa con trai.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sự khác nhau giữa Tomboy, SB và Transguy – thegioithu3-155588 ( https://thegioithu3.net › Thông tin ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (157 bình chọn)