Sử dụng Visual Studio Phần mở rộng mã – Power Apps-828639

Sử dụng Visual Studio Phần mở rộng mã – Power Apps-828639
Sử dụng Visual Studio Phần mở rộng mã – Power Apps-828639
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sử dụng Visual Studio Phần mở rộng mã – Power Apps-828639 ( https://docs.microsoft.com › portals › vs-code-extension ) , nội dung bài viết về cách sử dụng visual studio code vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 cách sử dụng visual studio code hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/10/2019

Nội dung bài viết:

Khi sử dụng tiện ích VS Code, bạn cũng có thể đặt cấu hình cổng nhờ tính năng hỗ trợ cổng thông tin cho Microsoft Power Platform CLI.

Power Platform Tools bổ sung khả năng đặt cấu hình cổng thông tin bằng VS Code và sử dụng ngôn ngữ Liquid tích hợp sẵn IntelliSense cho phép trợ giúp hoàn thành mã, hỗ trợ và gợi ý trong khi tùy chỉnh giao diện cổng thông tin bằng VS Code.

Giờ đây, khi tùy chỉnh nội dung đã tải xuống bằng VS Code, bạn có thể sử dụng IntelliSense cho các thẻ Liquid của cổng thông tin Power Apps.

Tiện ích VS Code cho cổng thông tin tự động xác định và hiển thị biểu tượng cho các tệp và thư mục bên trong nội dung cổng thông tin đã tải xuống.

Các Visual Studio Phần mở rộng mã cho phép tùy chọn xem trước trực tiếp để xem trang nội dung cổng thông tin bên trong Visual Studio Giao diện mã trong quá trình phát triển trải nghiệm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sử dụng Visual Studio Phần mở rộng mã – Power Apps-828639 ( https://docs.microsoft.com › portals › vs-code-extension ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách sử dụng Visual Studio Code HTML . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (406 bình chọn)