Stop-Limit Order / Lệnh Dừng Giới Hạn – Saga.vn-263448

Stop-Limit Order / Lệnh Dừng Giới Hạn – Saga.vn-263448
Stop-Limit Order / Lệnh Dừng Giới Hạn – Saga.vn-263448
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Stop-Limit Order / Lệnh Dừng Giới Hạn – Saga.vn-263448 ( https://www.saga.vn › Thuật ngữ ) , nội dung bài viết về cách đặt lệnh stop-limit sàn binance vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lệnh stop limit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/5/2018

Nội dung bài viết:

Lệnh dừng giới hạn sẽ được thực hiện ở một mức giá cụ thể sau khi giá thị trường đạt tới mức giá dừng (stop price).

Lệnh dừng là lệnh mà chỉ được thực hiện khi giá thị trường của chứng khoán đạt tới một mức nhất định.

Khi mà giá thị trường đạt tới mức giá dừng (stop price) thì lệnh dừng giới hạn sẽ trở thành lệnh giới hạn mua hoặc bán một loại cổ phiếu tại mức giá giới hạn hoặc mức giá tốt hơn.

Tuy nhiên nhược điểm của nó cũng giống với nhược điểm của các lệnh giới hạn khác đó là lệnh của bạn sẽ không được thực hiện nếu như loại chứng khoán mà bạn định mua hay bán không đạt được tới mức giá giới hạn (limit price).

Tuy nhiên nếu như mức giá này vượt ngưỡng 37 đôla/cổ phiếu thì lệnh của bạn sẽ không được thực hiện nữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Stop-Limit Order / Lệnh Dừng Giới Hạn – Saga.vn-263448 ( https://www.saga.vn › Thuật ngữ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lệnh Stop limit la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (262 bình chọn)