Stative verbs – Động chỉ từ trạng thái và những điều cần biết-470340

Stative verbs – Động chỉ từ trạng thái và những điều cần biết-470340
Stative verbs – Động chỉ từ trạng thái và những điều cần biết-470340
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Stative verbs – Động chỉ từ trạng thái và những điều cần biết-470340 ( https://zim.vn › Ngữ pháp › Ngữ pháp cơ bản ) , nội dung bài viết về State verbs and Action verbs là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 state verbs là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/5/2022

Nội dung bài viết:

Tuy đều là động từ, nhóm Stative verbs có một số lưu ý mà người học cần ghi nhớ để tránh việc phạm sai lầm khi sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là trong việc kết hợp với thì tiếp diễn.

Tuy nhiên trong ví dụ thứ 2, “have” là một động từ chỉ hành động với ý nghĩa là đang ăn một món gì đó, vì vậy ở trường hợp này có thể dùng thì tiếp diễn.

Trong khi đó, “think” ở ví dụ sau là một động từ chỉ hành động cho thấy quá trình suy nghĩ của não bộ, vì thế có thể sử dụng dưới thì tiếp diễn.

Trong khi đó ở ví dụ sau, “taste” thể hiện một hành động vật lý là nếm thử một món ăn nào đó, ví thể ở trường hợp sau việc dùng thì tiếp diễn là đúng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Stative verbs – Động chỉ từ trạng thái và những điều cần biết-470340 ( https://zim.vn › Ngữ pháp › Ngữ pháp cơ bản ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về State verbs and Action verbs là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (429 bình chọn)