Sonarqube là gì – Baoninhsunrise.com-205445

Sonarqube là gì – Baoninhsunrise.com-205445
Sonarqube là gì – Baoninhsunrise.com-205445
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sonarqube là gì – Baoninhsunrise.com-205445 ( https://baoninhsunrise.com › sonarqube-la-gi ) , nội dung bài viết về SonarQube vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/12/2022

Nội dung bài viết:

Trong quy trình lập trình & cải cách và phát triển ứng dụng chúng ta thường tuyệt gặp gỡ vấn đề về làm chủ unique code, code smell, dirty code xuất xắc technical debt, thậm chí là sống thọ lỗ hổng bảo mật thông tin.

Sau khi singin thành công xuất sắc, clichồng vào http://localhost:9000/projects/create nhằm chế tạo dự án bắt đầu.

SonarQube là 1 trong những open source platsize, được cải cách và phát triển vày SonarSource giành riêng cho việc đánh giá tiếp tục quality code (code quality), review code một bí quyết tự động hóa để phân phát chỉ ra các bugs, code smell, lỗ hổng bảo mật thông tin mang đến 25+ ngữ điệu lập trình không giống nhau.

Nhập key & thương hiệu dự án công trình, sau đó gửi sang màn hình nhập key, lựa chọn nhiều loại dự án của doanh nghiệp, cùng tải về file scanner của nó về, giải nén và cung cấp vươn lên là môi trường thiên nhiên %PATH%.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sonarqube là gì – Baoninhsunrise.com-205445 ( https://baoninhsunrise.com › sonarqube-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hướng dẫn sử dụng SonarQube . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (300 bình chọn)