Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng ký loại hình này-594048

Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng ký loại hình này-594048
Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng ký loại hình này-594048
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng ký loại hình này-594048 ( https://tungchinguyen.com › proprietorship-la-gi-1655… ) , nội dung bài viết về Partnership la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 sole proprietorship là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/1/2019

Nội dung bài viết:

Hiện nay ko quy định giới hạn hay tối thiểu số vốn đăng ký kinh doanh cho loại hình doanh nghiệp này.

Cụ thể là một công dân Việt Nam với đủ 18 tuổi, đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự thì sẽ với quyền được đứng tên trên giấy phép kinh doanh của mình.

Hoặc những thành viên trong một gia đình, nhóm bạn… muốn cùng kinh doanh, cũng với thể đăng ký thành lập hộ kinh doanh và người đứng tên trên giấy chứng thực đăng ký kinh doanh sẽ là người đại diện cho những người tham gia.

Nếu với từ 10 lao động thì hộ kinh doanh phải tiến hành lập doanh nghiệp để tránh bị cơ quan chức năng xử lý việc vi phạm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng ký loại hình này-594048 ( https://tungchinguyen.com › proprietorship-la-gi-1655… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Partnership la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (338 bình chọn)