Soạn bài Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ)-253162

Soạn bài Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ)-253162
Soạn bài Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ)-253162
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Soạn bài Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ)-253162 ( https://vietjack.com › Lớp 9 › Soạn văn lớp 9 ) , nội dung bài viết về Tóm tắt văn bản Chuyện người con gái Nam Xương 10 dòng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tóm tắt chuyện người con gái nam xương vietjack hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/12/2019

Nội dung bài viết:

Ở nhà, Vũ Nương chăm lo thuốc thang cho mẹ chồng, khi mẹ mất nàng lo ma chay chu đáo cho mẹ, còn chăm sóc cả đứa con thơ.

Tới khi Trương Sinh trở về, đứa con không chịu nhận bố và nói rằng đã có bố khác thì lúc này chàng sinh nghi và trách mắng, đuổi Vũ Nương đi.

Dù Vũ Nương đã hết lời minh oan nhưng Trương Sinh không tin theo, cuối cùng, nàng tắm gội sạch sẽ và ra bến Hoàng Giang tự tử.

Về phần mình, Trương Sinh về sau hiểu ra chuyện khi đứa con chỉ vào chiếc bóng và nhận đó là cha.

Chàng lập đàn giải oan cho Vũ Nương, nàng trở về giữa dòng, nói vài điều rồi biến mất.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Soạn bài Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ)-253162 ( https://vietjack.com › Lớp 9 › Soạn văn lớp 9 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tóm tắt văn bản Chuyện người con gái Nam Xương . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (339 bình chọn)