Sơ đồ tóm tắt vẻ đẹp sông hương ở trong lòng thành phố huế-730041

Sơ đồ tóm tắt vẻ đẹp sông hương ở trong lòng thành phố huế-730041
Sơ đồ tóm tắt vẻ đẹp sông hương ở trong lòng thành phố huế-730041
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sơ đồ tóm tắt vẻ đẹp sông hương ở trong lòng thành phố huế-730041 ( https://camnangtienganh.vn › cam-nhan-ve-dep-cua-so… ) , nội dung bài viết về Vẻ đẹp sông Hương ở trong lòng thành phố Huế vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sông hương trong lòng thành phố huế hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/1/2022

Nội dung bài viết:

b. Thân bài: – Trong lòng Huế: + Tác giả so sánh sông Hương với những dòng sông nổi tiếng trên thế giới, sông Hương chỉ thuộc về một thành phố duy nhất, giống như người con gái chung thủy.

Nhưng trong quá trình ấy sông Hương lại như có cơ hội phô khoe tất cả vẻ đẹp của mình – vẻ đẹp gợi cảm với những đường cong tuyệt mĩ của người gái đẹp ra từ cánh đồng Châu Hóa đầy hoa dại “qua điện Hòn Chén, vấp Ngọc Trản, nó chuyển sang hướng Tây Bắc, vòng qua thềm đất bãi Nguyệt Biều, Lương Quán rồi đột ngột vẽ một hình cung thật tròn về phía Đông Bắc, ôm lấy chân đồi Thiên Mụ xuôi dần về Huế.

Như vậy, dưới cái nhìn và sự cảm nhận đầy tinh tế, đầy nghệ thuật, dòng sông Hương hiện lên qua đôi mắt và tâm hồn của nhà văn, nó không còn là một dòng sông bình thường nữa mà nó là một cô gái dịu dàng đi tìm người yêu chung thủy của mình với một tình yêu sâu lắng, đắm say, tha thiết.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sơ đồ tóm tắt vẻ đẹp sông hương ở trong lòng thành phố huế-730041 ( https://camnangtienganh.vn › cam-nhan-ve-dep-cua-so… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mở bài sông Hương trong lòng thành phố Huế . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (431 bình chọn)