Sập sàn ngoại tệ cam kết ‘thắng không thua’ – Báo Thanh Niên-146525

Sập sàn ngoại tệ cam kết ‘thắng không thua’ – Báo Thanh Niên-146525
Sập sàn ngoại tệ cam kết ‘thắng không thua’ – Báo Thanh Niên-146525
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sập sàn ngoại tệ cam kết ‘thắng không thua’ – Báo Thanh Niên-146525 ( https://thanhnien.vn › sap-san-ngoai-te-cam-ket-thang-kh… ) , nội dung bài viết về Thông tin mới nhất về Lion Group vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lion group lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/10/2021

Nội dung bài viết:

Nhiều người bỏ tiền vào đây chưa lấy ra được vẫn hy vọng khi một số nick Facebook thông tin cho cộng đồng Lion Group rằng sàn FXTradingmarkets đang setup hệ thống máy đào FXT và sẽ trở lại hoạt động từ ngày 30.6.

Các đối tượng còn lập nhiều hội, nhóm trên mạng xã hội Facebook thu hút một số lượng lớn người tham gia đầu tư.

Nhằm thu hút người tham gia, sàn sử dụng phương thức kinh doanh đa cấp, có 5 cấp bậc và cấp trên sẽ được thưởng hoa hồng dựa vào số lượng giao dịch/nạp tiền của cấp dưới.

Theo Lion Group, nhà đầu tư bỏ ra tối thiểu là 1.000 USD và giao dịch đã có ban chuyên gia của sàn FXTradingmarkets thực hiện với mức lãi mỗi ngày 0,8 – 1%, mỗi tháng lãi từ 20 – 24%, cam kết chỉ thắng chứ không thua.

Nhiệm vụ của nhóm Lion Teams được lập ra với mục đích quảng bá, mời chào người tham gia tại sàn FXTradingmarkets dưới nhiều hình thức như tổ chức hội thảo ở nhiều tỉnh, thành, livestream hướng dẫn giao dịch trên các ứng dụng mạng xã hội (Facebook, YouTube…).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sập sàn ngoại tệ cam kết ‘thắng không thua’ – Báo Thanh Niên-146525 ( https://thanhnien.vn › sap-san-ngoai-te-cam-ket-thang-kh… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Thông tin mới nhất về Lion Group . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (410 bình chọn)