Ronaldo lập kỷ lục: Ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới-729371

Ronaldo lập kỷ lục: Ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới-729371
Ronaldo lập kỷ lục: Ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới-729371
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ronaldo lập kỷ lục: Ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới-729371 ( https://sport5.vn › Bóng đá Anh › Ngoại hạng Anh ) , nội dung bài viết về cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/10/2020

Nội dung bài viết:

Opta ghi nhận huyền thoại người Áo có 759 bàn trước khi giải nghệ năm 1957.

Ronaldo chính thức xô đổ kỷ lục của huyền thoại Bican để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử môn bóng đá.

“Điều đó có nghĩa Ronaldo vẫn chưa phải là tay săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử và cậu ấy còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để phá kỷ lục.

Ủy ban lịch sử của CH Séc đã thống kê tất cả bàn thắng của huyền thoại Bican và chúng tôi có thể tuyên bố ông đã ghi 821 bàn trong các trận đấu chính thức”, trưởng ban Jaroslav Kolar chia sẻ thêm chi tiết.

Thậm chí, Santos – câu lạc bộ cũ của Pele lại cho rằng huyền thoại có biệt danh Vua bóng đá 1.283 bàn trước khi treo giày năm 1977, không phải chỉ 757 như các số liệu đưa ra.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ronaldo lập kỷ lục: Ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới-729371 ( https://sport5.vn › Bóng đá Anh › Ngoại hạng Anh ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết