Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới – Khánh Phương – Nhac.vn-944820

Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới – Khánh Phương – Nhac.vn-944820
Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới – Khánh Phương – Nhac.vn-944820
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới – Khánh Phương – Nhac.vn-944820 ( https://nhac.vn › bai-hat ) , nội dung bài viết về rất tiếc vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 rất tiếc hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/9/2020

Nội dung bài viết:

Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người Là một người dàn ông như anh thế thôi Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người Là một người con gái như mình thế sao.

Dẫu chẳng bên anh thì hãy bên một người Là một người dàn ông như anh thế thôi Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người Là một người con gái như em vậy sao.

Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người Là một người đàn ông như anh thế thôi Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người Là một người con gái như mình thế sao Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người Là một người đàn ông như anh thế thôi Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người Là một người con gái như em vậy sao.

Có những lúc tôi rất buồn Trong tim chẳng có cảm giác với ai Nhìn cuộc đời dường như chẳng mấy ai thật lòng Để phải sống giả dối nhau làm chi Đến lúc thấy biết thương một người Bao đêm nằm nhung nhớ cô nàng Dù chẳng hiểu lòng người ta với tôi thế nào Trong tim tôi vẫn thương thương quá nhiều Không thể tin (không thể tin) em bên ai sao quá thân mật Không thể tin người bên em là người con gái.

Melody: Có những lúc tôi rất buồn Trong tim chẳng có cảm giác với ai Nhìn cuộc đời dường như chẳng mấy ai thật lòng Để phải sống giả dối nhau làm chi Đến lúc thấy biết thương một người Bao đêm nằm nhung nhớ cô nàng Dù chẳng hiểu lòng người ta với tôi thế nào Trong tim tôi vẫn thương thương rất nhiều Không thể tin (không thể tin) em bên ai sao quá thân mật Không thể tin người bên em là người con gái.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới – Khánh Phương – Nhac.vn-944820 ( https://nhac.vn › bai-hat ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về rất tiếc . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (247 bình chọn)