Rap Việt tập 12: “Quái vật” Blacka đi tiếp vào vòng trong …-317768

Rap Việt tập 12: “Quái vật” Blacka đi tiếp vào vòng trong …-317768
Rap Việt tập 12: “Quái vật” Blacka đi tiếp vào vòng trong …-317768
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Rap Việt tập 12: “Quái vật” Blacka đi tiếp vào vòng trong …-317768 ( https://afamily.vn › Giải trí ) , nội dung bài viết về Rap Việt mùa 2 tập 11 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 rap việt tập 12 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/11/2018

Nội dung bài viết:

Giai điệu, ca từ phóng khoáng đầy, cách đi melody cực sáng tạo và khó lường của Obito khiến bản rap sở hữu sức cuốn hút đến kỳ lạ.

Với những gì anh chàng thể hiện trên sân khấu, giám khảo LK cho rằng: “Anh thấy trong con người Obito hội tụ đủ tất cả những yếu tố về trình diễn cũng như kĩ năng.

Bản rap Tầng Tầng Lớp Love sở hữu giai điệu như chứa bùa mê khiến người nghe không thể thoát ra khỏi sức hút của melody mà Vsoul mang lên sân khấu.

JustaTee cũng nghĩ rằng J Jade sẽ mang đến những bất ngờ nhưng nam HLV không thể ngờ rằng cái sự bất ngờ lại lạ miệng với mình đến như vậy.

Binz, Karik không giấu được sự phấn khích trước giai điệu và ca từ của bài hát dù đó là thí sinh của team Rhymastic, còn giám khảo LK – JustaTee thì liên tục reo hò vì thích thú.

Karik cho rằng Vsoul là một người có thể tạo ra cái melody gây ra sự ám ảnh văng vẳng, nam HLV còn tỏ ra vô cùng tâm đắc với câu rap: “Nhà anh nghèo nhất khu nhà giàu/ Nhà anh giàu nhất khu nhà nghèo”.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Rap Việt tập 12: “Quái vật” Blacka đi tiếp vào vòng trong …-317768 ( https://afamily.vn › Giải trí ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Rap Việt mùa 2 tập 12 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (400 bình chọn)