Rắn hoa cổ đỏ – “sát thủ” ẩn mình gây tử vong bé 3 tuổi …-74326

Rắn hoa cổ đỏ – “sát thủ” ẩn mình gây tử vong bé 3 tuổi …-74326
Rắn hoa cổ đỏ – “sát thủ” ẩn mình gây tử vong bé 3 tuổi …-74326
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Rắn hoa cổ đỏ – “sát thủ” ẩn mình gây tử vong bé 3 tuổi …-74326 ( https://dantri.com.vn › … › Thế giới tự nhiên ) , nội dung bài viết về Rắn đầu đỏ có độc không vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 rắn đầu đỏ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/3/2018

Nội dung bài viết:

Trước đó qua khai thác bệnh sử, ông ngoại bé trai có nuôi một con rắn hoa cổ đỏ đã được cắt hết răng (nhưng vẫn còn răng hàm trong).

Chiều 5/10, bác sĩ Đinh Tấn Phương, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) cho biết, vừa qua nơi đây đã tiếp nhận một trường hợp bị rắn cắn tử vong rất thương tâm.

Vì không có huyết thanh kháng nọc rắn hoa cổ đỏ, bệnh nhi diễn tiến tiểu ra máu, suy thận, được tiến hành lọc máu liên tục nhưng nọc độc vẫn phát tán mạnh.

Điều đáng nói là loài rắn này từng được nhiều người chọn nuôi làm “thú cưng” vì vẻ đẹp bên ngoài của nó, nhưng trên thực tế lại có nọc độc vô cùng nguy hiểm.

Theo một số chuyên gia về khoa học, hiện trên thế giới chưa tìm ra được huyết thanh có tác dụng kháng lại nọc độc do loài rắn này cắn phải.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Rắn hoa cổ đỏ – “sát thủ” ẩn mình gây tử vong bé 3 tuổi …-74326 ( https://dantri.com.vn › … › Thế giới tự nhiên ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Rắn đầu đỏ thân xám . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (120 bình chọn)