Quá trình hồi sinh của Chí Phèo trong truyện ngắn … – Theki.vn-714266

Quá trình hồi sinh của Chí Phèo trong truyện ngắn … – Theki.vn-714266
Quá trình hồi sinh của Chí Phèo trong truyện ngắn … – Theki.vn-714266
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Quá trình hồi sinh của Chí Phèo trong truyện ngắn … – Theki.vn-714266 ( https://theki.vn › … › Bi kịch tha hoá nhân cách ) , nội dung bài viết về phân tích quá trình hồi sinh của chí phèo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 phân tích quá trình hồi sinh của chí phèo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/1/2018

Nội dung bài viết:

Cho đến khi Chí Phèo gặp Thị Nở, Chí đã thật sự được hồi sinh.Có thể nói, đây là giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời của Chí với những thời khắc bừng sáng ngắn ngủi và hạnh phúc, để rồi sau đó tắt ngấm ngay.Chí lại rơi vào bế tắc và thảm kịch đã xảy ra: đâm chết Bá Kiến rồi tự sát.

Tương lai đối với hăn, còn đáng buồn hơn, không chỉ buồn mà còn lo sợ , bởi hắn đã “trông thấy trước “ quá nhiều điều bất hạnh : “tuổi già, đói rét và ốm đau”, nhất là “cô độc”.Sau những tháng ngày sống gần như vô thức,Chí đã tỉnh táo và suy nghĩ về cuộc đời mình.

Có thể nói đoạn văn viết về quá trình hồi sinh của Chí Phèo trong tác phẩm là một trong những đoạn văn thể hiện sâu sắc ý nghĩa nhân văn….và giá trị nhân đạo của tác phẩm: Nhà văn miêu tả số phận bất hạnh và cảm thông sâu sắc với bi kịch của người nông dân.

Việc làm này của thị khiến hắn hết sức “ngạc nhiên”.Rồi từ chỗ “ngạc nhiên”, Chí thấy “mắt hình như ươn ướt” ( xúc động).Bởi vì một lẽ hết sức đơn giản, đây là lần đầu tiên “hắn được một người đàn bà cho”, “đời hắn chưa bao giờ được săn sóc bởi bàn tay đàn bà, mà đàn bà – trong ý niệm của hắn bề bà ba – chỉ là sự nhục nhã, đau đớn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Quá trình hồi sinh của Chí Phèo trong truyện ngắn … – Theki.vn-714266 ( https://theki.vn › … › Bi kịch tha hoá nhân cách ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Dàn ý quá trình hồi sinh của Chí Phèo . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (251 bình chọn)