PSG đã chán ngán Neymar, muốn bán tháo cầu thủ đắt …-884942

PSG đã chán ngán Neymar, muốn bán tháo cầu thủ đắt …-884942
PSG đã chán ngán Neymar, muốn bán tháo cầu thủ đắt …-884942
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề PSG đã chán ngán Neymar, muốn bán tháo cầu thủ đắt …-884942 ( https://thanhnien.vn › psg-da-chan-ngan-neymar-muon-b… ) , nội dung bài viết về Đội hình PSG tới nay vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 cầu thủ psg hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/12/2022

Nội dung bài viết:

Nhưng theo nhà báo Romain Molina, đó chỉ là một trong nhiều vấn đề khiến Neymar ngày càng mất giá trị trong mắt ban lãnh đạo CLB PSG.

Tiền đạo ngôi sao người Brazil chỉ thu hút sự chú ý của dư luận liên quan đến thông tin xô xát với thủ môn Gianluigi Donnarumma trong phòng thay đồ sau trận thua Real Madrid.

Theo nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng của Pháp, Romain Molina, ban lãnh đạo PSG đã hết kiên nhẫn với Neymar sau màn trình diễn thất vọng trong trận thua Real Madrid 1-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần khiến đội bóng thủ đô Paris bị loại.

Nhà báo trên cho biết ông có thông tin về PSG đang cảm thấy chán ngán với ngôi sao người Brazil như thế nào dù đội bóng này đã phải trả 222 triệu euro cho Barcelona để có được chữ ký của Neymar vào năm 2017.

Việc ngôi sao người Brazil đến PSG có thể được coi là sai lầm chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử CLB này khi xét về mục tiêu hàng đầu (chinh phục châu Âu) mà họ bỏ số tiền khủng để đưa Neymar về Paris.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về PSG đã chán ngán Neymar, muốn bán tháo cầu thủ đắt …-884942 ( https://thanhnien.vn › psg-da-chan-ngan-neymar-muon-b… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tiền đạo PSG . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)