POC là gì? Proof of Concept được ứng dụng … – MarketingAI-598103

POC là gì? Proof of Concept được ứng dụng … – MarketingAI-598103
POC là gì? Proof of Concept được ứng dụng … – MarketingAI-598103
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề POC là gì? Proof of Concept được ứng dụng … – MarketingAI-598103 ( https://marketingai.vn › poc-la-gi ) , nội dung bài viết về POC dự án vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 poc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/3/2018

Nội dung bài viết:

Đây là một phần rất nhỏ trong tổng thể, nhưng tầm quan trọng của nó lại thực sự khiến con người ta phải quan tâm và bạn nên hiểu POC là gì để giúp ích cho công việc của doanh nghiệp bạn.

Dưới đây là những thông tin để bạn hiểu rằng Proof of Concept có thể ứng dụng vào rất nhiều ngành nghề với các khả năng khác nhau.

Trong ngành kinh doanh thì bạn thực sự phải hiểu POC là gì vì nó đem lại rất nhiều điều có ích cho công ty của bạn, nó giúp bạn đem về giải pháp và gián tiếp tạo ra những doanh thu.

Ví dụ: một công ty khởi nghiệp có thể phát triển POC chỉ với các tính năng cốt lõi để kiểm tra xem sản phẩm của họ có thực sự được chấp nhận bởi đối tượng mục tiêu của họ hay doanh nghiệp chỉ có thể thử phát triển một phần chức năng mới, phức tạp hơn và chưa từng được thử nghiệm trước đây ngành công nghiệp trong ứng dụng thương mại điện tử hiện tại của họ để xem liệu có khả thi về mặt kỹ thuật để phát triển một phiên bản đầy đủ hay không.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về POC là gì? Proof of Concept được ứng dụng … – MarketingAI-598103 ( https://marketingai.vn › poc-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Poc trong IT la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (127 bình chọn)