[PM/F5: Tóm tắt kiến thức] Lesson 1: Quản lý chi phí (Costing)-751736

[PM/F5: Tóm tắt kiến thức] Lesson 1: Quản lý chi phí (Costing)-751736
[PM/F5: Tóm tắt kiến thức] Lesson 1: Quản lý chi phí (Costing)-751736
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề [PM/F5: Tóm tắt kiến thức] Lesson 1: Quản lý chi phí (Costing)-751736 ( https://knowledge.sapp.edu.vn › knowledge › acca-f5-l… ) , nội dung bài viết về Marginal revenue là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 marginal cost là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/7/2021

Nội dung bài viết:

Quản lý chi phí là việc doanh nghiệp xác định các chi phí của sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động liên quan.

* Chi phí trực tiếp (Direct costs): là các chi phí mà doanh nghiệp có thể tính trực tiếp toàn bộ cho các sản phẩm, dịch vụ, phòng ban.

Từ đó, doanh nghiệp sẽ xác định được tổng giá thành sản xuất của sản phẩm và giá bán của chúng trên thị trường.

Như vậy, vấn đề phát sinh chính là làm thế nào để phân bổ các chi phí gián tiếp này một cách hợp lý và dựa trên cơ sở gì để phân bổ chúng.

Chi phí cận biên (Marginal cost) là chi phí phát sinh thêm nếu một đơn vị sản phẩm hoặc dịch vụ được sản xuất.

Phương pháp chi phí cận biên (Marginal costing) là phương pháp tính toán chi phí sản xuất, cho phép doanh nghiệp tập trung chủ yếu vào các chi phí biến đổi để xem xét và đưa ra quyết định.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về [PM/F5: Tóm tắt kiến thức] Lesson 1: Quản lý chi phí (Costing)-751736 ( https://knowledge.sapp.edu.vn › knowledge › acca-f5-l… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về marginal cost là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (351 bình chọn)