Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) – Coin của Việt Nam / KaoVan-863677

Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) – Coin của Việt Nam / KaoVan-863677
Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) – Coin của Việt Nam / KaoVan-863677
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) – Coin của Việt Nam / KaoVan-863677 ( https://bitcoinvn.com › … › Bóc Phốt / Lừa Đảo / Scam ) , nội dung bài viết về shop yummie.com free fire vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 hihashop com hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/6/2019

Nội dung bài viết:

Các động thái chứng tỏ DRK coin là scam – lừa đảo​ Nâng thời gian giam coin khi rút​ Không có 1 thông báo chính thức nào từ kênh draken nhưng sự thật là khi bạn rút DRK từ draken.group thì số coin còn lại sẽ tiếp tục chia đều cho 430 ngày (1 con số thực sự lớn).

Có phải coin bạn deposit vào mất toàn bộ đúng không :))) Sàn giao dịch phi tập trung cái quần què nè.

Đã phi tập trung thì bước đầu tiên phải cho người dùng tự quản ví của họ, không có lý do lý trấu gì ở đây cả !

Thêm vài đoạn script là nó chạy mượt mà nha Chỉ đơn thuần là cái giao diện thôi, mainnet chain cái gì không biết​ Sàn DEX – Draken.exchange bị trục trặc khi deposit​ Vâng, ban đầu tự hào rằng là đồng coin chuyển và nhận blockchain nhanh nhất hiện nay (chỉ 2 giây).

Đi kèm với việc Deposit vào sàn draken.exchange không được thì bắt đầu pump và các con giời lại tung hô với nhau ​ Mang danh là Sàn DEX nhưng người dùng không có private key​ Với anh em nào chơi crypto lâu năm thì đều biết rằng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) – Coin của Việt Nam / KaoVan-863677 ( https://bitcoinvn.com › … › Bóc Phốt / Lừa Đảo / Scam ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hiha . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)