Phó Tổng Giám Đốc Tiếng Anh Là Gì? Ban … – Kho tri thức việt-786068

Phó Tổng Giám Đốc Tiếng Anh Là Gì? Ban … – Kho tri thức việt-786068
Phó Tổng Giám Đốc Tiếng Anh Là Gì? Ban … – Kho tri thức việt-786068
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phó Tổng Giám Đốc Tiếng Anh Là Gì? Ban … – Kho tri thức việt-786068 ( https://khotrithucvn.com › pho-tong-giam-doc-tieng-an… ) , nội dung bài viết về phó tổng giám đốc tiếng anh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 phó tổng giám đốc tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/7/2018

Nội dung bài viết:

Trong các công ty của Anh, cao nhất là Chairman, rồi đến Chief Executive Director hoặc Managing Director (hai chức này tương đương nhau nhưng Managing Director được dùng nhiều hơn).

Trong nhiều tập đoàn, công ty của Mỹ (và một số nước khác), vị trí cao nhất (top position) là Chairman hay President, dưới đó là các Vice president, officer (hoặc director) – người điều hành, quyết định những việc quan trọng, rồi đến general manager, manager – người phụ trách công việc cụ thể.

Đối với người Mỹ, trong một công ty quy mô trung bình, giám đốc hoặc tổng giám đốc được gọi là “President” và chủ tịch hội đồng quản trị gọi là “chairman of de board”.

Tuy nhiên nếu một công ty trung bình có chức vụ: "chủ tịch kiêm luôn giám đốc điều hành chung“ (President and CEO – Chief Executive Officer) thì khi đó “chairman of the boar” có quyền hạn rất giới hạn hoặc chỉ có tính tượng trưng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phó Tổng Giám Đốc Tiếng Anh Là Gì? Ban … – Kho tri thức việt-786068 ( https://khotrithucvn.com › pho-tong-giam-doc-tieng-an… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chức danh phó tổng giám đốc tiếng anh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (429 bình chọn)