Phó giám đốc tiếng anh là gì? – GLaw Vietnam-732312

Phó giám đốc tiếng anh là gì? – GLaw Vietnam-732312
Phó giám đốc tiếng anh là gì? – GLaw Vietnam-732312
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phó giám đốc tiếng anh là gì? – GLaw Vietnam-732312 ( https://glawvn.com › pho-giam-doc-tieng-anh-la-gi- ) , nội dung bài viết về Phó tổng giám đốc tiếng Anh viết tắt vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 phó tổng giám đốc tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/10/2022

Nội dung bài viết:

Phó giám đốc trong tiếng anh là: Deputy director general hay Deputy general manager Phó giám đốc là một trong những vị trí nhân sự cấp cao có trong bộ máy điều hành của công ty.

Phó giám đốc có chức năng hỗ trợ Giám đốc trong các hoạt động quản lý và điều hành hoạt động của công ty, doanh nghiệp theo sự phân công của Giám đốc.

Như thường lệ thì những hoạt động của phó giám đốc sẽ được gắn liền với các công tác điều hành của CEO.

Một phó giám đốc thực hiện quyền bằng các văn bản của ban giám đốc phù hợp với mỗi giai đoạn, sự phân công ở cấp trên.

Như đã đề cập ở trên, Phó giám đốc có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Giám đốc thực hiện điều hành hoạt động doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như ngày nay.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phó giám đốc tiếng anh là gì? – GLaw Vietnam-732312 ( https://glawvn.com › pho-giam-doc-tieng-anh-la-gi- ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chức danh phó tổng giám đốc tiếng anh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (168 bình chọn)