Phim Chuyện bên nhà mẹ – Hầu Di Quân vai Trịnh Khải Lợi-410628

Phim Chuyện bên nhà mẹ – Hầu Di Quân vai Trịnh Khải Lợi-410628
Phim Chuyện bên nhà mẹ – Hầu Di Quân vai Trịnh Khải Lợi-410628
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phim Chuyện bên nhà mẹ – Hầu Di Quân vai Trịnh Khải Lợi-410628 ( ) , nội dung bài viết về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/9/2022

Nội dung bài viết:

Dù làm ở quán rượu nhưng Khải Lợi vô cùng trong sáng lại hiền lành nên được mọi người rất yêu quý.

Gia nghiệp nhà Tuấn Hiền sụp đổ trong khi công việc của Khải Lợi thì ngày càng tiến triển, KL luôn muốn giúp đỡ TH nhưng TH lại sợ mình sẽ trở thành gánh nặng cho Khải Lợi.

Tuấn Hiền muốn cùng Khải Lợi từ bỏ tất cả, đến miền Đông sinh sống nên đã gởi thư hẹn Khải Lợi nhưng bức thư lại bị Kiến Hoằng xé bỏ, không đưa cho Khải Lợi xem, TH đứng chờ đợi trong vô vọng còn KL thì không hay biết gì.

Fù chia tay TH nhưng KL vẫn ở bên ông Lưu, 1 mặt để trả thù ông Lưu, 1 mặt là giúp TH giành lại cơ nghiệp.

Sớm không đến, muộn không đến, KL vừa đau khổ khi bị ông Lưu chà đạp thì Tuấn Hiền trở về, KL cảm thấy mình không xứng đáng với TH nên giả vờ là mình ham vinh hoa phú quý nên ở bên ông Lưu.

Trớ trêu thay, ông Lưu lại không phải là người tốt, lợi dụng Khải Lợi để dành mối làm ăn của Kiến Hoằng, ông còn nhân lúc KL nhớ Tuấn Hiền mà chuốc say KL sau đó định chà đạp KL, KL nhìn thấy Kiến Hoằng nên kêu cứu nhưng KH lại ngoảnh mặc bỏ đi.

Hiểu lầm nói tiếp hiểu lầm, mối tình của Tuấn Hiền và Khải Lợi chính thức khép lại như thế.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phim Chuyện bên nhà mẹ – Hầu Di Quân vai Trịnh Khải Lợi-410628 ( ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết