Phát minh giúp con người ‘nói chuyện’ với cây trồng-695864

Phát minh giúp con người ‘nói chuyện’ với cây trồng-695864
Phát minh giúp con người ‘nói chuyện’ với cây trồng-695864
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phát minh giúp con người ‘nói chuyện’ với cây trồng-695864 ( https://nongnghiep.vn › phat-minh-giup-con-nguoi-noi… ) , nội dung bài viết về Vụ của ngành trồng trọt là vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 ngày nay con người có thể trồng cây ở đâu hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/6/2021

Nội dung bài viết:

Trong khi nhiều nông dân và người làm vườn tin rằng việc “trò chuyện” với cây cối và mùa màng giúp chúng phát triển nhanh hơn, một công ty khởi nghiệp của Israel đang thực hiện sứ mệnh thông dịch những gì cây cối muốn nói với nông dân.

Để trả lời tất cả những câu hỏi này, hãng công nghệ SupPlant của Israel đã phát triển các cảm biến với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, được gắn trên cây trồng và trong đất để theo dõi các dữ liệu và cung cấp ngược lại cho nông dân các đề xuất tưới tiêu.

Ben Ner, một nông dân thế hệ thứ tư được truyền cảm hứng từ ông nội của mình, người hiện vẫn đang làm nông ở tuổi 91 tại miền bắc Israel, kể lại rằng ý tưởng về công nghệ của SupPlant được sinh ra từ nhu cầu giúp nông dân đối phó với biến đổi khí hậu và thời tiết thay đổi nhanh chóng của thế giới ngày nay.

Công nghệ của SupPlant là sản phẩm trí tuệ của một giáo sư người Nga hợp tác trong hai năm rưỡi với ba nhà nông học để chuyển hành vi của thực vật thành thuật toán, cho phép hình thành các mô hình sinh trưởng và nông học cụ thể, mà những người nông dân như ông nội của Ben Ner có thể hiểu được.

Nhằm khai thác tiềm năng của 98% nông dân sản xuất nhỏ lẻ còn lại đang canh tác trên diện tích đất ít hơn 2 ha, SupPlant đã giới thiệu một hệ thống tưới tiêu mới tại các nước đang phát triển ở châu Phi, Ấn Độ, châu Á và Nam Mỹ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phát minh giúp con người ‘nói chuyện’ với cây trồng-695864 ( https://nongnghiep.vn › phat-minh-giup-con-nguoi-noi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Vụ của ngành trồng trọt là . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (210 bình chọn)