Phân tích code với SonarQube Scanner … – Huong Dan Java-869442

Phân tích code với SonarQube Scanner … – Huong Dan Java-869442
Phân tích code với SonarQube Scanner … – Huong Dan Java-869442
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phân tích code với SonarQube Scanner … – Huong Dan Java-869442 ( https://huongdanjava.com › phan-tich-code-voi-sonarq… ) , nội dung bài viết về Sonarlint là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/9/2018

Nội dung bài viết:

Giờ là lúc, chúng ta sẽ thử sử dụng công cụ SonarQube Scanner này để phân tích code của chúng ta xem sao các bạn nhé!

Mình đang chạy SonarQube ở địa chỉ: http://localhost:9000/ nên mình cũng không cần chỉnh sửa thông tin SonarQube server trong tập tin /conf/sonar-scanner.properties của SonarQube Scanner.

Các bạn lưu ý là property “sonar.projectKey” được dùng để identify các project khác nhau trong hệ thống SonarQube nên giá trị của property này phải không trùng với các project khác.

Các bạn lưu ý là vì SonarQube Scanner sẽ sử dụng byte code của các class Java để phân tích code Java nên các bạn cần chạy “mvn compile” trong project này để compile source code Java của chúng ta thành những tập tin class.

Mặc định thì SonarQube sẽ scan hết tất cả các ngôn ngữ mà chúng ta sử dụng trong project nên nếu các bạn chỉ muốn xem issue của code Java thôi thì có thể sử dụng filter theo Language.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phân tích code với SonarQube Scanner … – Huong Dan Java-869442 ( https://huongdanjava.com › phan-tich-code-voi-sonarq… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về sonarqube là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (347 bình chọn)