Phân tích 8 câu cuối đoạn trích Trao duyên trong Truyện Kiều-134849

Phân tích 8 câu cuối đoạn trích Trao duyên trong Truyện Kiều-134849
Phân tích 8 câu cuối đoạn trích Trao duyên trong Truyện Kiều-134849
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phân tích 8 câu cuối đoạn trích Trao duyên trong Truyện Kiều-134849 ( https://thptsoctrang.edu.vn › Giáo dục ) , nội dung bài viết về phân tích 8 câu cuối bài trao duyên vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 phân tích 8 câu cuối bài trao duyên hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/6/2022

Nội dung bài viết:

Trong đó, đoạn trích “Trao duyên” là một trong những đoạn trích tiêu biểu thể hiện được tài năng cũng như tư tưởng nhân đạo của tác giả mà đặc biệt phải kể đến tám câu thơ cuối bài đã thể hiện một cách chân xác nỗi xót xa của nàng Kiều cho duyên phận với chàng Kim.

Nàng tự thương cho chính mình và đây cũng là nỗi đồng cảm của tác giả với Thúy Kiều.Từng lời nói, từng hành động của Kiều được thể hiện trong thơ đã giúp hiện hữu ở trang viết của Nguyễn Du hình ảnh người con gái mang nặng nghĩa tình với mối tình dang dở nhưng không có cách nào cứu vãn nó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phân tích 8 câu cuối đoạn trích Trao duyên trong Truyện Kiều-134849 ( https://thptsoctrang.edu.vn › Giáo dục ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Trao duyên 8 câu cuối . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (378 bình chọn)