Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook xuất hiện trong …-255929

Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook xuất hiện trong …-255929
Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook xuất hiện trong …-255929
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook xuất hiện trong …-255929 ( https://congluan.vn › Văn hóa › Giải trí ) , nội dung bài viết về ji chang wook chương trình truyền hình vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 ji chang wook chương trình truyền hình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/11/2018

Nội dung bài viết:

Mới đây, theo thông tin từ tờ Xportsnews cho biết giám đốc sản xuất kiêm đạo diễn tài ba Kim Sung Yoon đang ấp ủ cho một chương trình mới lạ, quy tụ dàn khách mời đình đám.

(CLO) Dù phía nhà sản xuất khẳng định 4 ngôi sao đình đám Hàn Quốc Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Ahn Bo Hyun sẽ góp mặt trong cùng một chương trình truyền hình, nhưng công ty quản lý của họ lại cho rằng chưa có gì là chắc chắn.

Những diễn viên sẽ được mời tham dự chương trình là Park Bo Gum (từ bộ phim “Mây họa ánh trăng “), Park Seo Joon , Ahn Bo Hyun (cả hai từ “Tầng lớp Itaewon”) và Ji Chang Wook ( từ tác phẩm “Thanh âm của phép thuật”).

Ngay khi tin tức này được tung ra, phía công ty quản lý Blossom Entertainment của Park Bo Gum đã lên tiếng: “Nhà sản xuất Kim Sung Yoon đã chia sẻ rằng đang lên kế hoạch cho một chương trình mới và hỏi Park Bo Gum liệu anh ấy có thể xuất hiện trong chương trình hay không, nhưng chưa có gì được xác nhận.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook xuất hiện trong …-255929 ( https://congluan.vn › Văn hóa › Giải trí ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về ji chang wook chương trình truyền hình . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (413 bình chọn)