PACS – hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh – iTech Solution-443334

PACS – hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh – iTech Solution-443334
PACS – hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh – iTech Solution-443334
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề PACS – hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh – iTech Solution-443334 ( http://www.itechcorp.com.vn › khai-niem-pacs ) , nội dung bài viết về Phần mềm chẩn đoán hình ảnh PACS vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 pacs là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/4/2018

Nội dung bài viết:

Nó cho phép một tổ chức y tế (như bệnh viện) có thể thu, lưu trữ, xem và chia sẻ tất cả các loại hình ảnh cả bên trong hay bên ngoài.Định dạng phổ biến để lưu trữ và truyền hình ảnh PACS là DICOM (Hình ảnh kỹ thuật số và Truyền thông trong Y học).

Với việc giảm giá lưu trữ kỹ thuật số, chúng cung cấp một lợi thế chi phí và không gian ngày càng tăng hơn các lưu trữ phim ngoài việc truy cập tức thì vào các hình ảnh trước đó tại cùng một cơ sở.

Không chỉ các nhà chẩn đoán hình ảnh cần được thuyết phục về tiện ích và hiệu quả về chi phí của PACS, mà còn đề cập đến các bác sĩ và quản trị viên bệnh viện.

Nó phá vỡ các rào cản vật lý và thời gian liên quan đến việc truy xuất, phân phối và hiển thị hình ảnh dựa trên phim truyền thống. Lợi ích của hệ thống PACSCó thể làm nổi bật bốn mục đích chính:Thay thế bản in ra giấy: PACS thay thế các phương tiện quản lý dựa trên các bản in y tế, chẳng hạn như lưu trữ phim.

Những lợi ích này có thể được tóm tắt như sau:Lợi ích cho chẩn đoán:Lợi ích cho bác sĩ:Giảm chi phí pháp lý do việc mất phim chụp, thiếu lịch sử bệnh nhân, v.vGiảm tiếp xúc với bức xạ do nhu cầu chụp lại hình ảnh ít hơn;Giảm cơ hội phản ứng bất lợi cho các tác nhân tương phản.Giao tiếp tốt hơn với các bác sĩ;Đào tạo tốt hơn về X-quang và các sinh viên khác thông qua việc truy cập các tệp hình ảnh trực tuyến và các tệp dạy học kỹ thuật số;Chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh là một lĩnh vực y học với sự quan tâm đặc biệt đến phần mềm PACS.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về PACS – hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh – iTech Solution-443334 ( http://www.itechcorp.com.vn › khai-niem-pacs ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hệ thống PACS là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (491 bình chọn)