OPEC là gì? Chức năng và vai trò của tổ chức các nước xuất …-101266

OPEC là gì? Chức năng và vai trò của tổ chức các nước xuất …-101266
OPEC là gì? Chức năng và vai trò của tổ chức các nước xuất …-101266
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề OPEC là gì? Chức năng và vai trò của tổ chức các nước xuất …-101266 ( https://luatduonggia.vn › opec-la-gi-chuc-nang-va-vai-t… ) , nội dung bài viết về Opec+ là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 opec là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/9/2020

Nội dung bài viết:

OPEC dựa vào việc phân bổ hạn ngạch cho các thành viên để điều chỉnh lượng khai thác dầu, tạo ra khan hiếm hoặc dư dầu giả tạo nhằm thông qua đó có thể tăng, giảm hoặc giữ giá dầu ổn định.

Tháng 5/2008, Indonesia tuyên bố rời khỏi OPEC khi hết hạn thành viên và vào cuối năm đó, nước này trở thành quốc gia nhập khẩu dầu và không thể đạt được chỉ tiêu sản xuất dầu.

Đại diện các quốc gia thành viên nhóm họp mỗi năm 2 lần nhằm thiết lập chính sách sản xuất chung trong tương lai dựa trên dự báo toàn cầu về cung và cầu dầu lửa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về OPEC là gì? Chức năng và vai trò của tổ chức các nước xuất …-101266 ( https://luatduonggia.vn › opec-la-gi-chuc-nang-va-vai-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về OPEC gồm những nước nào . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (457 bình chọn)