NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-22567

NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-22567
NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-22567
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-22567 ( https://bestlogistics.vn › nvocc-la-gi-va-su-khac-biet-gi… ) , nội dung bài viết về nvocc la gi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/12/2021

Nội dung bài viết:

Freight Forwarder chỉ kinh doanh duy nhất cước vận tải quốc tế (cả Air và Sea).

NVOCC có thể sở hữu hoặc thuê container cho các hoạt động của mình còn FWD thì không.

Còn FWD thì có lĩnh vực kinh doanh rộng hơn, cung cấp hầu như gần hết các dịch vụ trong logistics.

FWD phải mua lại giá cước của NVOCC để bán cho khách hàng.

Giá cước cạnh tranh – đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh, gọn, an toàn với mức chi phí thấp nhất.

Cuối cùng, đây là điểm phân biệt rõ nhất giữa NVOCC và Freight Forwarder, để cung cấp được cước đi qua thị trường Bắc Mỹ (North America trade) thì chỉ có NVOCC mới làm được, còn FWD thì không.

Hoạt động rất rộng, họ cung cấp rất nhiều các dịch vụ từ vận tải nội địa, vận tải quốc tế đường biển, vận tải quốc tế đường hàng không, đến dịch vụ khai thuê hải quan, dịch vụ làm chứng từ xuất nhập khẩu, dịch vụ cho thuê kho bãi, đóng gói, xếp dỡ hàng,….

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-22567 ( https://bestlogistics.vn › nvocc-la-gi-va-su-khac-biet-gi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về nvocc la gi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (384 bình chọn)