NVOCC là gì? Top 5 công ty NVOCC ở Việt Nam-796139

NVOCC là gì? Top 5 công ty NVOCC ở Việt Nam-796139
NVOCC là gì? Top 5 công ty NVOCC ở Việt Nam-796139
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NVOCC là gì? Top 5 công ty NVOCC ở Việt Nam-796139 ( https://www.sachxuatnhapkhau.com › nvocc-la-gi ) , nội dung bài viết về Nghiệp vụ NVOCC vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/4/2022

Nội dung bài viết:

TOP 10 Công ty NVOCC ở Việt Nam tốt nhất hiện nay như thế nào hãy cùng Sách Xuất nhập khẩu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nhưng công ty này lại có khả năng phát hành các vận đơn thứ cấp (House B/L) cho khách hàng và có khả năng cung cấp bảng giá (Tariff Rates), khả năng ký các hợp đồng dịch vụ (Service Contact) với các hãng tàu.

NVOCC là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Non -Vessel Operating Common Carrier là công ty kinh doanh trong lĩnh vực cước vận tải biển, được xem là nhà vận tải đường biển (Carrier) nhưng lại khác với các hãng tàu (Shipping Line) có nghĩa là họ không sở hữu con tàu nào.

Dựa trên thỏa thuận này, NVOCC có thể tạo ra biểu giá của riêng họ dựa trên đó họ bán không gian trên các dịch vụ vận chuyển tàu chợ này cho các khách hàng khác nhau của họ.

NVOCC là lĩnh vực vận tải đường biển hoạt động mạnh mẽ và rất thường xuyên hiện nay.

NVOCC thường được gọi là “người vận chuyển cho người gửi hàng” và “người gửi hàng cho người vận chuyển” còn được gọi khác nhau là Vận chuyển đường biển, hãng vận chuyển là một công ty cam kết thực hiện tất cả các dịch vụ của NVOCC nhưng không sở hữu hoặc vận hành tàu, như tên gọi của nó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NVOCC là gì? Top 5 công ty NVOCC ở Việt Nam-796139 ( https://www.sachxuatnhapkhau.com › nvocc-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tàu/NVOCC . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (146 bình chọn)