NVOCC là gì? Sự khác biệt giữa một Freight Forwarder và …-377822

NVOCC là gì? Sự khác biệt giữa một Freight Forwarder và …-377822
NVOCC là gì? Sự khác biệt giữa một Freight Forwarder và …-377822
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NVOCC là gì? Sự khác biệt giữa một Freight Forwarder và …-377822 ( https://thapgiainhietliangchi.com › nvocc-la-gi ) , nội dung bài viết về nvocc la gi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/3/2021

Nội dung bài viết:

Nhưng công ty này lại có khả năng phát hành vận đơn thứ cấp cho khách hàng, có thể cung cấp bảng giá, có thể ký các hợp đồng dịch vụ với các hãng tàu.

FWD có thể đặt chỗ với các hãng tàu, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhưng không thể đặt chỗ đi Bắc Mỹ mà phải thông qua NVOCC vì có FMC Licensing.

Thực tế hiện nay ở Việt Nam khái niệm NVOCC còn khá là ít khi và hầu như các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển cũng đều là Freight Forwarder.

Chính vì vậy, khách hàng nên chọn nhà cung cấp dịch vụ vận tải là NVOCC, vì các công ty này có trách nhiệm và uy tín cao hơn cũng như có giá thành vận chuyển rẻ hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NVOCC là gì? Sự khác biệt giữa một Freight Forwarder và …-377822 ( https://thapgiainhietliangchi.com › nvocc-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về nvocc la gi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (323 bình chọn)