Nước Áo Tiếng Anh Là Gì – Quốc Gia Này Có Gì Hấp Dẫn-436765

Nước Áo Tiếng Anh Là Gì – Quốc Gia Này Có Gì Hấp Dẫn-436765
Nước Áo Tiếng Anh Là Gì – Quốc Gia Này Có Gì Hấp Dẫn-436765
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nước Áo Tiếng Anh Là Gì – Quốc Gia Này Có Gì Hấp Dẫn-436765 ( https://thienmaonline.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về Nước Áo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 nước áo tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/10/2019

Nội dung bài viết:

Giống như ở Đức, giáo dục trung học bao gồm hai loại trường chính, việc đi học dựa trên khả năng của học sinh được xác định bởi các lớp từ trường tiểu học.

Phòng tập thể dục phục vụ cho trẻ em có khả năng hơn, trong năm cuối cùng của kỳ thi Matura, đây là một yêu cầu để tiếp cận với trường đại học.

Được gọi là Mẫu giáo trong tiếng Đức, miễn phí ở hầu hết các tiểu bang ở nước Áo, được cung cấp cho tất cả trẻ em trong độ tuổi từ ba đến sáu tuổi và, trong khi tùy chọn, được coi là một phần bình thường trong giáo dục trẻ em do tỷ lệ tiếp nhận cao.

Tuy nhiên, ngôn ngữ nói chung của Áo không phải là tiếng Đức chuẩn được dạy trong trường học mà là tiếng Austro-Bavaria: một nhóm các phương ngữ địa phương Hoch Deutsch với các mức độ khó khác nhau được hiểu bởi nhau cũng như bởi những người nói tiếng địa phương Đức.

Cho đến những năm 1980, nhiều công ty công nghiệp lớn nhất của Áo đã bị quốc hữu hóa; tuy nhiên, trong những năm gần đây, tư nhân hóa đã làm giảm tỷ lệ nắm giữ của nhà nước xuống mức tương đương với các nền kinh tế châu Âu khác.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nước Áo Tiếng Anh Là Gì – Quốc Gia Này Có Gì Hấp Dẫn-436765 ( https://thienmaonline.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Austria . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (104 bình chọn)