Những cầu thủ Barcelona có thể bị thanh lý trong Hè này-768976

Những cầu thủ Barcelona có thể bị thanh lý trong Hè này-768976
Những cầu thủ Barcelona có thể bị thanh lý trong Hè này-768976
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Những cầu thủ Barcelona có thể bị thanh lý trong Hè này-768976 ( https://bongdaplus.vn › tin-chuyen-nhuong › nhung-ca… ) , nội dung bài viết về Danh sách cầu thủ Barca 2022 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 cầu thủ barcelona hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/11/2022

Nội dung bài viết:

Với việc BLĐ Barca đang chèo kéo Cezar Azpilicueta của Chelsea, Dest mà ở lại Nou Camp thì anh sẽ không có nhiều cơ hội đá chính.

Nếu rời Nou Camp, anh có thể giúp đội bóng chủ quản thu về 45 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Puig hiện còn hợp đồng với Barca đến mùa Hè năm sau và không loại trừ khả năng anh sắp chơi cho một CLB khác theo dạng cho mượn.

Tuy Braithwaite luôn khẳng định anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Barca, nhưng nếu tình trạng hiện giờ không được cải thiện thì điều đó có thể ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup của cầu thủ người Đan Mạch này vào cuối năm nay.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Những cầu thủ Barcelona có thể bị thanh lý trong Hè này-768976 ( https://bongdaplus.vn › tin-chuyen-nhuong › nhung-ca… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cầu thủ barcelona . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)