Nhiều ‘nhà đầu tư’ ở Nghệ An hoang mang vì sàn giao dịch …-332475

Nhiều ‘nhà đầu tư’ ở Nghệ An hoang mang vì sàn giao dịch …-332475
Nhiều ‘nhà đầu tư’ ở Nghệ An hoang mang vì sàn giao dịch …-332475
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nhiều ‘nhà đầu tư’ ở Nghệ An hoang mang vì sàn giao dịch …-332475 ( https://baonghean.vn › nhieu-nha-dau-tu-o-nghe-an-hoan… ) , nội dung bài viết về lion group lừa đảo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lion group lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/3/2019

Nội dung bài viết:

Trong khi trước đó, các thành viên của Lion Group tự giới thiệu tổ chức tài chính này có hơn 60.000 người tham gia, với số tiền đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

Trong “tâm thư”, các thành viên đứng đầu nhóm Lion Group dùng nhiều từ ngữ mùi mẫn để khẳng định “thành tựu” của mình cũng như làm xuôi lòng các nhà đầu tư, cho rằng đây chỉ là cuộc “tan rã” của cộng đồng FXT và hứa hẹn sẽ tái hợp trong tương lai.

Người muốn gia nhập Lion Group cần phải có thành viên trong tổ chức giới thiệu, hướng dẫn mở tài khoản giao dịch trên sàn giao dịch điện tử Fxtrading markets tại địa chỉ: fxtradingmarkets.com; sau đó, tạo thêm tài khoản để rút tiền và gửi tiền cho Ban chuyên gia của Lion Group với số tiền tối thiểu là 1.000USD.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nhiều ‘nhà đầu tư’ ở Nghệ An hoang mang vì sàn giao dịch …-332475 ( https://baonghean.vn › nhieu-nha-dau-tu-o-nghe-an-hoan… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Khởi tố Lion Group . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (211 bình chọn)