Nhật ký của mẹ – Wikipedia tiếng Việt-534379

Nhật ký của mẹ – Wikipedia tiếng Việt-534379
Nhật ký của mẹ – Wikipedia tiếng Việt-534379
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nhật ký của mẹ – Wikipedia tiếng Việt-534379 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Nhật_ký_của_mẹ ) , nội dung bài viết về lời bài hát nhật ký của mẹ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 lời bài hát nhật ký của mẹ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/7/2020

Nội dung bài viết:

Ca khúc được viết vào năm 2008, phát hành online cuối năm 2011 và phổ biến với MV mang nội dung câu chuyện về tình yêu của người mẹ dành cho con mình từ lúc mới chào đời đến khi trưởng thành, khắc họa bởi những bức tranh cát chuyển động liên tục.

Xuất phát từ ý tưởng là quà tặng sinh nhật mẹ của mình, vào năm 2008 Nguyễn Văn Chung đã mong muốn có một sáng tác mang góc nhìn khác với những ca khúc về mẹ quen thuộc với khán giả bấy lâu.

Sau thành công ban đầu, với mong muốn ca khúc được phổ biến rộng rãi hơn đến khán giả, Nguyễn Văn Chung đã phát hành single Nhật ký của mẹ với MV minh họa bởi tranh cát do chính anh thể hiện.

Bản thân Nguyễn Văn Chung từng nhận định Nhật ký của mẹ là sáng tác thành công nhất trước giờ của anh, vốn được biết đến như một nhạc sĩ trẻ thường viết những bản tình ca pop ballad.[3] Ca khúc cũng là một trong những hit của Hiền Thục.

Là một bài hát có thời lượng dài đến 8 phút, ca từ lặp lại nhiều lần nên khi hoàn thành sáng tác, tác giả từng cho rằng Nhật ký của mẹ sẽ khó được đưa lên biểu diễn trên sân khấu và truyền hình.[3] Ca khúc được Hiền Thục thể hiện lần đầu tiên tại liveshow “Ký Ức 10 Năm Âm nhạc” của Nguyễn Văn Chung vào ngày 27/10/2011 và sau đó trình diễn nhiều lần trên sóng truyền hình.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nhật ký của mẹ – Wikipedia tiếng Việt-534379 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Nhật_ký_của_mẹ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát Nhật Ký của Mẹ 2 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)