Nhận xét Erd Là Gì – Giới Thiệu Về Er Diagram Trong Pttkpm-34976

Nhận xét Erd Là Gì – Giới Thiệu Về Er Diagram Trong Pttkpm-34976
Nhận xét Erd Là Gì – Giới Thiệu Về Er Diagram Trong Pttkpm-34976
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nhận xét Erd Là Gì – Giới Thiệu Về Er Diagram Trong Pttkpm-34976 ( https://chienluc.vn › Tổng hợp ) , nội dung bài viết về ER diagram online vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 er diagram là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/2/2022

Nội dung bài viết:

So với mô hình mạng thì mô hình quan hệ thực thể có nhiều ưu điểm hơn và nó thể hiện rõ hơn các thành phần trong thế giới thực.

Mô hình quan hệ thực thể (Entity Relationship model – E-R) được CHEN giới thiệu vào năm 1976 là một mô hình được sử dụng rộng rãi trong các bản thiết kế cơ sở dữ liệu ở mức khái niệm, được xây dựng dựa trên việc nhận thức thế giới thực thông qua tập các đối tượng được gọi là các thực thể và các mối quan hệ giữa các đối tượng này.

Ứng với mỗi thuộc tính có một tập các giá trị cho thuộc tính đó gọi là miền giá trị.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nhận xét Erd Là Gì – Giới Thiệu Về Er Diagram Trong Pttkpm-34976 ( https://chienluc.vn › Tổng hợp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về er diagram là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (283 bình chọn)