‘Người tình mùa đông’ – khắc khoải nỗi nhớ người cũ-410666

‘Người tình mùa đông’ – khắc khoải nỗi nhớ người cũ-410666
‘Người tình mùa đông’ – khắc khoải nỗi nhớ người cũ-410666
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề ‘Người tình mùa đông’ – khắc khoải nỗi nhớ người cũ-410666 ( https://vnexpress.net › nguoi-tinh-mua-dong-khac-khoai-… ) , nội dung bài viết về như quỳnh người tình mùa đông lời bài hát vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 như quỳnh người tình mùa đông lời bài hát hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/5/2022

Nội dung bài viết:

Mối tình ấy gắn liền với tiết trời đặc trưng của mùa đông miền Bắc – những cơn mưa bụi.

Nàng ngoảnh đầu làm ngơ trước cái nhìn nồng cháy của kẻ si tình, nói không với những lá thư xanh, vò nát trái tim chàng trai bằng thái độ lạnh lùng.

Chính cái khao khát không được thỏa nguyện ấy càng làm Người tình mùa đông trở nên ám ảnh và khó quên hơn.

Những ai từng trải qua cái thời 17, 18 tuổi, có bài thơ tình “cứ còn hoài trong cặp, giữa giờ chơi, mang đến lại mang về”, từng lẽo đẽo đi theo một gót hồng cho đến tận cửa nhà nàng, từng đứng lạnh cóng dưới cơn mưa mùa đông ở một góc phố nào đó, chờ đợi một bóng hình đi ngang qua… sẽ đồng cảm hơn với lời ca của bài hát này.

Bài hát sau đó được viết lại lời Việt với tên gọi Người tình mùa đông, gắn với tiếng hát của ca sĩ Như Quỳnh (nghe bài hát).

Một ngày mùa đông âm thầm nào đó, bất ngờ ca khúc ấy lại vang lên khiến người đàn bà nhớ lại thời con gái kiêu sa của mình và bất giác mỉm cười.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về ‘Người tình mùa đông’ – khắc khoải nỗi nhớ người cũ-410666 ( https://vnexpress.net › nguoi-tinh-mua-dong-khac-khoai-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về như quỳnh người tình mùa đông lời bài hát . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)