Người đàn ông Việt mang 2,6 tỷ đồng sang Trung Quốc mua …-382216

Người đàn ông Việt mang 2,6 tỷ đồng sang Trung Quốc mua …-382216
Người đàn ông Việt mang 2,6 tỷ đồng sang Trung Quốc mua …-382216
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Người đàn ông Việt mang 2,6 tỷ đồng sang Trung Quốc mua …-382216 ( https://soha.vn › Thời sự – Xã hội ) , nội dung bài viết về Chó mạc tiền vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 chó bully 2 tỷ 6 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/5/2022

Nội dung bài viết:

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Tuyến (Biên Hòa, Đồng Nai) xác nhận là người đã rút hơn 2,6 tỷ đồng mang đi mua chú chó Exotic Bully trên.

“Tôi đã phải đi 4 ngày nay trên nhiều chặng đường mới đưa được chú chó này về.

Kể về quá trình đi đón chú chó này về Việt Nam, anh Tuyến chia sẻ, việc đưa được về nước cũng mất nhiều thời gian, khó khăn.Cụ thể, anh đã phải sang tận Trung Quốc để hoàn tất quá trình khám y tế cũng như thanh toán tiền cho chủ cũ.

Đến thời điểm hiện tại, chó đã trưởng thành và nặng khoảng 15-16 kg”, anh Tuyến nói. Anh Tuyến cho biết thêm, phong trào nuôi chó Exotic Bully đang phát triển rất mạnh ở Việt Nam.Đồng thời, đây là giống chó cực kì hiền, thân thiện với tất cả mọi người và dễ gần nên mới có giá trị như vậy còn nếu là giống chó dữ sẽ không nhiều người chơi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Người đàn ông Việt mang 2,6 tỷ đồng sang Trung Quốc mua …-382216 ( https://soha.vn › Thời sự – Xã hội ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chó Bully giá . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (198 bình chọn)