Ngôn Tình – Đã Full – NetTruyen-608792

Ngôn Tình – Đã Full – NetTruyen-608792
Ngôn Tình – Đã Full – NetTruyen-608792
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ngôn Tình – Đã Full – NetTruyen-608792 ( http://www.nettruyenco.com › Thể loại › Ngôn Tình ) , nội dung bài viết về truyện tranh tổng tài (h+ full) vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 truyện tranh ngôn tình full màu hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/1/2022

Nội dung bài viết:

Cái con người nóng nảy xấu tính y như kiểu nam chính thường thấy ở thể loại truyện lãng mạn huyền ảo này lại trở nên ngây thơ, đáng yêu như một chú mèo con khi ở trước mặt Lilien.

Cú sốc lớn tiếp theo đang được nói bởi Kouro mình rằng cô ấy là vợ chưa cưới của mình!Cô ấy bị sốc và ngất đi.Sau đó, cô tỉnh dậy và phát hiện ra rằng Kouro đã đưa mình lên căn phòng rất cao.mặc dù những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra nhưng cho thấy một sự thật :Hiyo cô là một con quái vật tuyệt đẹp được gọi là Great White Crow cũng là hiếm thấy.Nhiều sự cố sau này sẽ dần dần đc mở ra và nhưng phần kết rất có hậu.

Với kiểu nhân vật điển hình đang trend hiện nay là hình tượng nam chính quyến luyến, bị ám ảnh bởi nữ chính, cùng với rất nhiều tình tiết về tình cảm gia đình giúp chữa lành tâm hồn, truyện không có gì quá mới mẻ nhưng vẫn khiến người đọc cảm thấy quen thuộc và dễ chịu khi đọc.

3.663K 1.704 10K Đủ bộ Theo dõi:181 Ngày cập nhật:22:36 11/01 Mami và Tomoki luôn chia sẽ mọi thứ trong cuộc sống, họ là chị em sinh đôi, nhưng rất khác nhau về tính cách và nhân cách: Mami nhẹ nhàng và luôn giúp đỡ mọi người, không bao giời nói “không” trước lời tỏ tình vì quá tốt bụng, Tomoki có ý thức cao về trách nhiệm và sẵn sàng hi sinh, có thể làm mọi thứ để em gái được hạnh phúc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ngôn Tình – Đã Full – NetTruyen-608792 ( http://www.nettruyenco.com › Thể loại › Ngôn Tình ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về truyện tranh tổng tài (h+ full) . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (255 bình chọn)