Nghĩa Của Từ Sonar Là Gì – Sumuoi.mobi-190070

Nghĩa Của Từ Sonar Là Gì – Sumuoi.mobi-190070
Nghĩa Của Từ Sonar Là Gì – Sumuoi.mobi-190070
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nghĩa Của Từ Sonar Là Gì – Sumuoi.mobi-190070 ( https://sumuoi.mobi › sonar-la-gi ) , nội dung bài viết về sonarqube là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/11/2021

Nội dung bài viết:

Đây là đầu tiên mình viết bài bác phải có nhiều thiếu xót, muốn các bạn cứ góp ý bên dưới phần phản hồi giúp mình nhé.

Như các bạn vẫn biết, code Review là một phần không thể thiếu vào quy trình phát triển phần mềm Khi làm viêc cùng với nhóm.

Tuy nhiên, không hẳn thời gian như thế nào fan nhận xét của chúng ta cũng rhình họa hoặc kiên trì đễ hiểu từng chiếc code, từng cam kết từ bỏ vào code của công ty, nhưng mà Sonarqube thì hoàn toàn có thể làm cho điều đó, Sonarqube đang quét tất cả code bao gồm vào dự án của công ty và reviews code dựa trên những coding standard khớp ứng của tất cả ngôn ngữ gồm trong dự án công trình.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nghĩa Của Từ Sonar Là Gì – Sumuoi.mobi-190070 ( https://sumuoi.mobi › sonar-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về sonarqube là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (135 bình chọn)