Nghỉ phép tiếng Anh là gì? Cách viết đơn xin … – tìm việc làm-439717

Nghỉ phép tiếng Anh là gì? Cách viết đơn xin … – tìm việc làm-439717
Nghỉ phép tiếng Anh là gì? Cách viết đơn xin … – tìm việc làm-439717
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nghỉ phép tiếng Anh là gì? Cách viết đơn xin … – tìm việc làm-439717 ( https://news.timviec.com.vn › nghi-phep-tieng-anh-la-g… ) , nội dung bài viết về Xin nghỉ phép tiếng Anh là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 nghỉ phép tiếng anh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/12/2021

Nội dung bài viết:

Dưới đây là một vài ví dụ để bạn hiểu rõ hơn nghỉ phép trong tiếng Anh là gì?

Họ cần nghỉ làm vì một lý do nào đó chính đáng, vì vậy họ tiến hành gửi đơn xin nghỉ phép cho cấp trên và nhận được sự thông qua của người đó.

* I’m asking for three – days personal leave for my wife’s labor – dịch sang Tiếng Việt là “ Tôi muốn xin nghỉ ba ngày vì vợ tôi sắp sinh em bé ”.

* He has a day off today – dịch sang Tiếng Việt là “ Hôm nay anh ấy xin nghỉ làm”.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nghỉ phép tiếng Anh là gì? Cách viết đơn xin … – tìm việc làm-439717 ( https://news.timviec.com.vn › nghi-phep-tieng-anh-la-g… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Nghỉ phép có lương tiếng Anh là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (469 bình chọn)