Ngẫm lời Phật dạy về chữ tâm – Thế giới bản tin-577793

Ngẫm lời Phật dạy về chữ tâm – Thế giới bản tin-577793
Ngẫm lời Phật dạy về chữ tâm – Thế giới bản tin-577793
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ngẫm lời Phật dạy về chữ tâm – Thế giới bản tin-577793 ( https://thegioibantin.com › Suy ngẫm ) , nội dung bài viết về Lời Phật dạy về cuộc sống an nhiên vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 lời phật dạy về chữ tâm hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 21/11/2018

Nội dung bài viết:

Tâm xấu thúc đẩy tham, sân, si, tất cả những tội lỗi sai lầm mà chúng ta gây ra đều xuất phát từ tâm không trong sáng.

Cũng không có chuyện, tâm xấu mà hành động lại đẹp, trừ khi đó là sự giả tạo, diễn kịch.

Nghĩa là, mọi người đều có bản tâm thanh tịnh, trong sáng tròn đầy, vắng lặng, nhưng vì bị ngoại cảnh bên ngoài chi phối, tâm đó luôn bị xao động, thành ra tâm trí bất an điên đảo, tạo tội nghiệp trong vòng luân hồi bất diệt.

Người hành động không tốt, có tính bạo lực, thù địch, dối trá tức là tâm không sang; người dịu dàng, nho nhã, thanh lịch, thật thà là biểu hiện của tấm lòng đẹp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ngẫm lời Phật dạy về chữ tâm – Thế giới bản tin-577793 ( https://thegioibantin.com › Suy ngẫm ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời Phật dạy về cuộc sống an nhiên . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (395 bình chọn)