NEW Kiểm Tra Chất Lượng Code Website Với Sonarqube Là …-581585

NEW Kiểm Tra Chất Lượng Code Website Với Sonarqube Là …-581585
NEW Kiểm Tra Chất Lượng Code Website Với Sonarqube Là …-581585
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NEW Kiểm Tra Chất Lượng Code Website Với Sonarqube Là …-581585 ( https://azpet.org › Thú Cảnh Khác ) , nội dung bài viết về SonarQube vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/1/2020

Nội dung bài viết:

Nếu không có lỗi xảy ra trong quá trình thực hiện thì nghĩa là chúng ta đã phân tích lỗi thành công.

Ngừng các công cụ kiểm tra mã quảng cáo và tiếp tục … Hiện nay, các lập trình viên thường được giáo viên dạy rất nhiều về thuật toán, nhưng chất lượng của mã và các quy tắc mã hóa để làm việc nhóm dễ dàng và dễ bảo trì dường như không được quan trọng lắm.

Sau khi thực hiện thành công, luôn thoát khỏi cửa sổ, không đóng nó Cần lưu ý: nếu hệ điều hành là 32 bit, hãy chuyển đến windows-x86-32 thay vì windows-x86-64.

Bước 4: Đi tới thư mụcC: sonar -amples Project Languages ​​ php php-sonar-runner sao chép các tập tinsonar-project.properties và đặt nó vào thư mục gốc của dự án để kiểm tra.

Bạn đang xem: Sonarqube là gì Sonarqube là công cụ giúp lập trình viên kiểm tra xem code của mình có tốt không, có bị lỗi hay có nguy cơ vi phạm nguyên tắc (tiêu chuẩn chung) hay không sẽ giúp chúng ta cảnh báo và đưa ra các đề xuất sửa chữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NEW Kiểm Tra Chất Lượng Code Website Với Sonarqube Là …-581585 ( https://azpet.org › Thú Cảnh Khác ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hướng dẫn sử dụng SonarQube . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (413 bình chọn)