Nâng cao trình độ code với Sonarqube – CodeHub-766501

Nâng cao trình độ code với Sonarqube – CodeHub-766501
Nâng cao trình độ code với Sonarqube – CodeHub-766501
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Nâng cao trình độ code với Sonarqube – CodeHub-766501 ( https://www.codehub.com.vn › Bài Viết ) , nội dung bài viết về Sonarlint là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/10/2019

Nội dung bài viết:

Nhưng các bạn cũng không nên quá lo lắng vì mấy skill đó mình có thể học sau khi đi làm, nhanh thôi.

Nếu trong quá trình chạy không báo lỗi gì thì ta đã thành công việc phân tích lỗi.

Sonarqube là công cụ giúp lập trình viên kiểm tra code của mình đã tốt chưa, nếu có bất kì lỗi nào vi phạm hay có nguy cơ vi phạm nguyên tắc (chuẩn chung) thì nó sẽ giúp ta cảnh báo và đưa ra suggest để sửa, dần dần trong quá trình code mình sẽ hình thành thói quen và không mắc lỗi nữa.

Để test được code, cần phải sửa lại file sonar-project.properties tại 2 chỗ, đầu tiên sửa sonar.sources thành đường dẫn đến file cần test, sau đó sửa sonar.language thành ngôn ngữ của dự án (ở đây mình dùng php).

Cứ làm vài dự án với công cụ này thì kiểu gì skills code cũng lên, khi nào code xong mà test lại không còn lỗi nào thì lúc đó đẳng cấp đã lên nhiều rồi đấy.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Nâng cao trình độ code với Sonarqube – CodeHub-766501 ( https://www.codehub.com.vn › Bài Viết ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về SonarQube . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (123 bình chọn)