MV và Lời bài hát Đế vương – Đình Dũng – Download.vn-93405

MV và Lời bài hát Đế vương – Đình Dũng – Download.vn-93405
MV và Lời bài hát Đế vương – Đình Dũng – Download.vn-93405
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề MV và Lời bài hát Đế vương – Đình Dũng – Download.vn-93405 ( https://download.vn › Hướng dẫn › Lời bài hát ) , nội dung bài viết về lời bài hát đế vương vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 26 lời bài hát đế vương hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/2/2020

Nội dung bài viết:

Một bậc quân [Dm] vương mang trong con tim hình hài đất [F] nước Ngỡ [C] như dân an ta sẽ chẳng bao giờ [Dm] buồn Nào ngờ một [Dm] hôm ngao du nhân gian chạm một ánh [F] mắt Khiến [C] cho ta say ta mê như chốn thiên [Dm] đường.

Giọt lên Quân Vương không khi nao rơi khi nước chưa tàn Mà tình chưa yên nên vương trên mi giọt buồn chứa chan Đành lòng buông tay cho em ra đi với mối tình vàng Một bậc quân vương uy nghiêm oai phong nhưng tim nát tan Hợp âm bài hát Đế vương 1.

Giọt lệ quân [Bb] vương không khi nào rơi khi nước chưa [C] tàn Mà tình chưa [Am] yên nên vương trên mi giọt buồn chứa [Dm] chan Đành lòng buông [Bb] tay cho em ra đi với mối tình [C] vàng Một bậc quân [Am] vương uy nghiêm oai phong nhưng tim nát [Dm] tan.

Lời bài hát Đế vương Một bậc quân vương mang trong con tim hình hài đất nước Ngỡ như dân an ta sẽ chẳng bao giờ buồn Nào ngờ một hôm ngao du nhân gian chạm một ánh mắt Khiến cho ta say ta mê như chốn thiên đường Trời cao như đang trêu ngươi thân ta khi bông hoa ấy Trót mang con tim trao cho một nam nhân thường Giận lòng ta ban cho bông hoa thơm hồi về cung cấm Khiến em luôn luôn bên ta mãi mãi không buông Mà nào ngờ đâu thân em nơi đây tâm trí nơi nào ?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về MV và Lời bài hát Đế vương – Đình Dũng – Download.vn-93405 ( https://download.vn › Hướng dẫn › Lời bài hát ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát đế vương . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết