Monsier Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng-661065

Monsier Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng-661065
Monsier Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng-661065
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Monsier Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng-661065 ( https://thethao247.vn › Esports ) , nội dung bài viết về Acn cosplay gura vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 acn cosplay hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/12/2021

Nội dung bài viết:

Mới đây, Huy Trần – một blogger chuyên sáng tác truyện chế, truyện cười đã tố cáo nam streamer Monsieur Tuna về việc đạo nhái ý tưởng và ăn cắp content của anh để sử dụng trong các video Youtube.

Để minh chứng cho những lập luận của mình, Monsieur Tuna đã nhắc lại một lần nữa nguồn gốc của các mẩu truyện chế được lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên, trước những phản ứng có phần tiêu cực cùng bom email liên tục được gửi đến từ một bộ phận anti fan, nam youtuber cuối cùng đã không nhịn được mà phải lên tiếng để làm rõ đầu đuôi câu chuyện.

Tuy nhiên, Tuna khẳng định rằng anh không hề ăn cắp, mọi thứ được viết dựa trên trải nghiệm thực tế, với nhân vật và cốt truyện độc đáo hoàn toàn mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác trên mạng.

Cuối buổi livestream, Monsieur Tuna khẳng định lại một lần nữa rằng anh hoàn toàn dư giả về mặt tài chính và không cần làm tất cả để cày tiền từ Youtube, mọi video anh sáng tạo ra chỉ với mục đích là để cho vui mà thôi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Monsier Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng-661065 ( https://thethao247.vn › Esports ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Acn cosplay gura . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)