Mô Hình Entity Relationship (ERD) – Miichisoft Tech Corner-676398

Mô Hình Entity Relationship (ERD) – Miichisoft Tech Corner-676398
Mô Hình Entity Relationship (ERD) – Miichisoft Tech Corner-676398
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mô Hình Entity Relationship (ERD) – Miichisoft Tech Corner-676398 ( https://tech.miichisoft.net › mo-hinh-entity-relationship-… ) , nội dung bài viết về Sơ đồ ERD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 erd là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/3/2018

Nội dung bài viết:

Mô hình này bao gồm E (Entity – Thực thể) và R (Relationship – Mối quan hệ).

Từ đó ta có khái niệm ERD: Mô hình ERD là một sơ đồ, thể hiện các thực thể có trong database và mối quan hệ giữa chúng với nhau.

Như vậy, nếu chúng ta vào dự án ngay từ đầu thì chúng ta có thể cùng mọi người trong dự án phân tích dự án, thiết kế database và cũng từ đó chúng ta có thể tìm ra được những bất thường cũng như điểm không hợp lý trong spec hay yêu cầu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mô Hình Entity Relationship (ERD) – Miichisoft Tech Corner-676398 ( https://tech.miichisoft.net › mo-hinh-entity-relationship-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về erd là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (168 bình chọn)