Microsoft Visual C++ là gì?-613971

Microsoft Visual C++ là gì?-613971
Microsoft Visual C++ là gì?-613971
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Microsoft Visual C++ là gì?-613971 ( http://thuthuatphanmem.vn › … › Định Nghĩa ) , nội dung bài viết về microsoft visual c++ là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 microsoft visual c++ là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/4/2021

Nội dung bài viết:

Hay thậm chí ngay cả với những người dùng Windows bình thường, khi mở danh sách ứng dụng đã cài đặt, hầu như ai cũng sẽ thấy các chương trình tên là Microsoft Visual C++ Redistributable.

Tuy nhiên nếu dùng Windows 64-bit, cả hai phiên bản Redistributable này sẽ được cài đặt, bởi Windows 64-bit có thể chạy cả ứng dụng 32-bit và 64-bit (như ví dụ trong hình dưới đây).

Ngoài ra, nếu bạn nhìn thấy bất kì phiên bản bổ sung nào của Visual C++ Redistributable trên hệ thống của mình, điều đó chứng tỏ nó đã được cài đặt song song với một số chương trình có yêu cầu.

Có thể hơi “ngứa mắt” khi bạn thấy rất nhiều Visual C++ Redistributable đang tồn tại trong danh sách các chương trình đã cài đặt, nhưng nếu mọi thứ trên PC vẫn đang hoạt động ổn định, thì các bản Redistributable này sẽ không gây hại gì.

Chắc chắn, có thể có một số gói Redistributable mà bạn không cần đến, nhưng nếu bạn xóa thủ công một gói Redistributable mà một số chương trình khác vẫn đang sử dụng, chúng có thể không còn hoạt động chính xác, và trong một số trường hợp, thậm chí còn gây ra sự cố cho Windows của bạn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Microsoft Visual C++ là gì?-613971 ( http://thuthuatphanmem.vn › … › Định Nghĩa ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Microsoft Visual C++ có nên xóa . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (300 bình chọn)